Thế hệ Gen Z là những người lớn lên cùng mạng xã hội và là những tín đồ làm đẹp có gu thẩm mỹ riêng. Họ học rất nhiều kỹ thuật makeup qua mạng xã hội và đang dần trở thành nhóm người tiêu dùng chủ lực của thị trường làm đẹp. Vậy đâu là những thương hiệu mà thế hệ này yêu thích? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này của chúng tôi nhé.
Thương hiệu Rhode tinh tế và tối giản
Rhode là thương hiệu mỹ phẩm của Hailey Bieber sáng lập với phương châm tối giản và đậm tinh thần playful. Thương hiệu này với thiết kế bao bì nhã nhặn và thời thượng, mang dấu ấn riêng nên đã nhanh chóng chinh phục được những cô nàng Gen Z. Những bức ảnh của thương hiệu này đăng tải trên mạng xã hội vô cùng ngẫu hứng và tự nhiên, gắn liền với hình ảnh cuốn hút của Hailey. Triết lý làm đẹp của thương hiệu cũng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và chiến lược truyền thông thú vị đã khiến cho Rhode trở thành biểu tượng mới cho làn sóng làm đẹp của thế hệ Gen Z.
.jpg)
Hình tượng gần gũi của Rhode skin
Làm đẹp không đắt đỏ với e.l.f Cosmetics
e.l.f Cosmetics là thương hiệu không cần sử dụng đến những chiến dịch quảng cáo hoành tráng nhưng vẫn khiến Gen Z mê mẩn bởi cách tiếp cận khách hàng linh hoạt. Cụ thể, chu kỳ thử nghiệm và ra mắt sản phẩm vô cùng nhanh chóng, mọi phản hồi từ cộng đồng mạng đều là kim chỉ nam để hãng hoàn thiện trên con đường làm đẹp. Nhờ sự kết nối khăng khít với người tiêu dùng mà thương hiệu luôn nổi bật giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Ngoài ra, thương hiệu này hợp tác với những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng.
.jpg)
e.l.f Cosmetics luôn đặt phản hồi từ khách hàng ở vị trí ưu tiên
Chăm sóc da tối giản với Drunk Elephant
Drunk Elephant là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những cô nàng tin vào triết lý chăm sóc da tối giản và nhẹ nhàng. Thương hiệu cam kết loại bỏ sáu thành phần gây kích ứng da mà tập trung vào những thành phần lành tính, có cấu trúc phân tử nhỏ, độ pH phù hợp với làn da và được chứng minh hiệu quả. Ngoài ra, thương hiệu có những chiến dịch tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của làn da không trang điểm nên dần trở thành biểu tượng cho tinh thần làm đẹp của Gen Z hướng đến.
.jpg)
Drunk Elephant luôn hướng đến những giá trị bền vững trong chăm sóc da
Gisou – Mật ong ngọt ngào
Gisou ra đời từ tình yêu của Negin Mirsalehi dành cho việc chăm sóc tóc và nghề nuôi ong truyền thống của gia đình. Lớn lên trong gia đình có nghề nuôi ong truyền thống, Negin Mirsalehi thấu hiểu được tác dụng tuyệt vời của mật ong và muốn chia sẻ thành phần mật ong thiên nhiên hiệu quả và lành tính. Từ khi ra đời vào năm 2015, Gisou ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng và ghi dấu ấn với dầu dưỡng tóc Honey Infused Hair Oil – sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thủ công truyền thống, mang công dụng làm mềm mượt tối ưu với hương thơm vô cùng quyến rũ vương vấn.
.jpg)
Mật ong là nguyên liệu chính trong các sản phẩm làm đẹp của Gisou
Glow Recipe – Công thức cho làn da rạng rỡ
Glow Recipe là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, được lấy cảm hứng từ triết lý chăm sóc da Hàn Quốc. Thành phần chính là chiết xuất trái cây giàu chất chống oxy hóa và những hoạt chất dịu nhẹ nhưng vô cùng hiệu quả. Glow Recipe mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn, căng mọng và tràn đầy sức sống. Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này là tôn trọng sự thật, không theo đuổi làn da không tì vết mà khuyến khích bạn yêu làn da thật của mình, lắng nghe sự thay đổi của làn da mỗi ngày. Sản phẩm với thiết kế bao bì rực rỡ và chất lượng chăm sóc da vượt trội cùng hương thơm ngọt ngào mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ và giàu cảm hứng.
.jpg)
Glow Recipe là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay
Nhìn chung, thế hệ Gen Z không chỉ đơn thuần là tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà còn dành sự quan tâm đến những câu chuyện thương hiệu và các giá trị bền vững. Những thương hiệu đó thành công nhờ tạo được dấu ấn riêng, phản ảnh tinh thần sống thật, không ngừng đổi mới. Trong những thương hiệu trên thì thương hiệu nào bạn yêu thích nhất? Hãy chia sẻ ngay với Juhee Makeup nhé.
>>> Xem thêm:
Tại sao mỹ phẩm ngày càng có kích thước nhỏ hơn?
Các loại mỹ phẩm cơ bản để trang điểm cho người mới bắt đầu
>>> Xem thêm:
Tại sao mỹ phẩm ngày càng có kích thước nhỏ hơn?
Các loại mỹ phẩm cơ bản để trang điểm cho người mới bắt đầu